Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tiếp thị trên các kênh Digital & Nâng cao nhận thức về thương hiệu trên các kênh Social Media.
- Quản lý nguồn lực hiệu quả cho các hoạt động truyền thông trên các kênh Digital.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động trải nghiệm cho khách hàng thông qua các nền tảng Digital và
- Quản lý nhà cung cấp dịch vụ và phối hợp cùng Head Department lập kế hoạch truyền thông qua các kênh Digital.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trình độ tối thiểu tốt nghiệp ĐH chuyên nghành Marketing/ Digital MKT
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm vị trí Digital Marketing Manager (vị trí tương đương), đặc biệt có trải nghiệm tiếp thị ngành hàng FMCF/ Dược/ Thiết bị y tế…
- Kỹ năng Lập kế hoạch, Quản lý công việc hiệu quả & Khả năng đào tạo, huấn luyện.
- Tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng vượt khó, chấp nhận thử thách & tìm kiếm giải pháp.